x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating High Class tập 5 của Jo Yeo Jeong giảm thấp kỷ lục

Dịch Tỉ 15:05 - 21/09/2021

Lướt dạo cổng thông tin Naver vào sáng ngày 21/09, Dịch Tỉ đọc được bài báo công bố tỷ suất người xem của bộ phim High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu đài tvN. Dựa theo nghiên cứu từ Nielsen Korea, tập 5 của bộ phim chỉ nhận được rating 3,0% trên toàn quốc, ghi nhận mức xếp hạng thấp nhất kể từ khi ra mắt khán giả. Tôi nhận thấy đây là mức giảm đáng kể so với con số 4,0% trong tập 4 vào tuần trước.

>> Xem thêm: Đài JTBC trượt dốc không phanh với loạt tác phẩm kém chất lượng?

Trong tập 5 của phim High Class : Đẳng Cấp Thượng Lưu, Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong) nghi ngờ Cha Do Young (Gong Hyun Joo) là tình nhân của người chồng quá cố Ahn Ji Young, nhưng bối rối trước lời nói của cô về Nam Ji Sun (Kim Ji Soo). Sau đó, Song Yeo Wool nhận được lời đề nghị qua đêm cùng cô em gái thân thiết Hwang Na Yoon tại nhà mình sau khi xảy ra mâu thuẫn với Nam Ji Sun.

Qua tập phim, tôi cũng nhận ra “tiểu tam” trong mối quan hệ vợ chồng của Song Yeo Wool chính là Hwang Na Yoon. Song Yeo Wool đang ngủ mà không biết danh tính thực của cô gái kia, thời điểm đó “tiểu tam” nhìn Song Yeo Wool với ánh mắt rùng rợn. Hwang Na Yoon nhớ lại đã hỏi nữ chính: “Không phải có một người mà chị muốn biến mất ít nhất một lần trong đời sao?”. 

>> Xem thêm: Squid Game gây chán ngán vì nội dung dông dài, game sinh tồn quá dễ ăn

Hwang Na Yoon cũng tỏ ra bộ mặt tức giận khi nhìn thấy tin nhắn tình cảm mà Ahn Ji Young gửi cho Song Yeo Wool. Sau đó, con gái của Hwang Na Yoon bất ngờ gọi “bố” khi nhìn bức ảnh chụp gia đình của Ahn Ji Yong, Song Yeo Wool và Ahn Yi Chan. Cô bé hỏi mẹ: “Bố con có phải là bố của Yi Chan không? Vậy Yi Chan là anh em của con hả?”. Hwang Na Yoon xấu hổ nói con gái hãy chơi một trò chơi bí mật và đừng nói với ai.

Sau đó, Hwang Na Yoon đã gọi điện cho Nam Ji Sun để có một buổi gặp mặt. Nam Ji Sun thông báo rằng Ahn Yi Chan sẽ bị đuổi học, và yêu cầu Hwang Na Yoon xin chữ ký của phụ huynh cho việc đuổi học. Tuy nhiên cô tiểu tam tỏ vẻ rằng họ đã có mối quan hệ thân thiết, bọn trẻ cũng đang là bạn tốt của nhau.

Phát hiện Yi Chan sắp bị đuổi học, đồng thời Song Yeo Wool cũng tìm ra được bí mật về con trai cả của Nam Ji Sun khi gây tai nạn giao thông. Đặc biệt, cậu chủ nhà tài phiệt này còn dính bê bối sử dụng chất cấm khi du học ở Mỹ và bỏ học trước khi bị trục xuất. Cuối cùng, Nam Ji Sun đành đàm phán lại và bổ nhiệm Song Yeo Wool làm thành viên của ủy ban cố vấn pháp lý của PTA.

Trong khi đó, vào cuối buổi phát sóng, Song Yeo Wool nhận ra Hwang Na Yoon ký giấy yêu cầu Ahn Yi Chan nghỉ học và bị sốc trước sự phản bội của cô. Trong tủ đồ của Danny Oh, bức ảnh chiếc điện thoại bị mất tích của Song Yeo Wool và Ahn Ji Yong được tìm thấy, làm dấy lên sự tò mò.

Cuối cùng tôi cũng thấy được sự mạnh mẽ của Song Yeo Wool khi chấp nhận đối đầu với người mưu mô như Nam Ji Sun và tôi vui vì cô ấy biết được bộ mặt thật của Hwang Na Yoon. Tập phim này tôi thấy khá nhẹ nhàng, không có quá nhiều bất ngờ nhưng cũng mang lại sự thoải mái cho tôi vì có sự thay đổi trong suy nghĩ của nữ chính. 

Liệu Song Yeo Wool sẽ phản ứng ra sao khi biết Hwang Na Yoon là tiểu tam và sự thật về Danny Oh là gì? Các bạn nghĩ sao về tập 5 của High Class: Đẳng Cấp Thượng Lưu, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Penthouse 3: Ha Yoon Cheol là chuyên gia lật kèo phút chót

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).