x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Mine gây thất vọng: Mở đầu hoành tráng nhưng kết rất chán

Sabusabu 16:15 - 28/06/2021

Phải đến sáng hôm nay Sabusabu mới xem hết tập 16 của phim Mine vì nghĩ rằng mình sẽ không chịu được những tình tiết “drama” trong tập cuối. Ấy vậy mà hồi kết của Mine không thật sự kịch tính và khiến mình cảm thấy ‘‘đã’’ như trong tưởng tượng. 

Mine khép lại với cuộc sống mãn nguyện và hạnh phúc cho các nhân vật nữ chủ. Mợ út Hae Soo và quản gia Hye Jin đã quyết định cùng nhau nuôi dạy con trai Ha Joon, thay vì một người bố độc đoán, cậu bé nhận được tình thương từ hai người mẹ. Mợ cả Seo Hyun trở thành người đứng đầu tập đoàn Hyowon và tự tin theo đuổi tình yêu đời mình. 

Với khái niệm ‘‘Mine – Sở hữu’’ mà phim hướng tới thì mỗi nhân vật chính trong phim đều đã tìm được thứ mà bản thân muốn sở hữu ở cuối chặng đường.

 >>Xem thêm : Mine: Đối thủ xứng tầm của Penthouse hay chỉ là anh em sinh đôi?

Hung thủ sát hại Han Ji Yong là quản gia Joo Min Soo, người có tỷ lệ dự đoán là hung thủ thấp nhất trong dàn nhân vật. Tình tiết giải quyết vụ án khá chớp nhoáng khi quản gia Joo ra tay với cậu chủ nằm giải thoát cho mợ út Hae Soo, nhưng không may khiến cả hai cùng rơi xuống cầu thang. Hai lần va đập mạnh ở đầu đã đưa Han Ji Yong về “chầu ông bà” sớm hơn dự định. 

Sự ra đi của Han Ji Yong chỉ đơn giản là một hành động vô tình, không có âm mưu hãm hại, không có bất cứ sự tính toán nào ở đây. So với những căng thẳng luôn bao trùm phim từ lúc mở đầu cho đến khi gần khép lại thì cái kết của Mine khá vội và gây hụt hẫng. 

 

>>Xem thêm : Top 5 phim Hàn Quốc về ngoại tình gây sóng gió trên màn ảnh nhỏ

‘’Nhạt nhẽo’’ là điều duy nhất mà nhiều người xem nhận xét về tập cuối của Mine. Một chặng đường dài với kết cấu nhân vật được xây dựng một cách hợp lý, chặt chẽ lại không thể đưa người xem đến cao trào bùng nổ ở giai đoạn cuối là điểm trừ lớn mà bộ phim mắc phải. 

Dạo một vòng quanh các diễn đàn, ngoài việc chúc mừng cái kết hạnh phúc thì nhiều người cũng lên tiếng tỏ ra quan điểm thất vọng của bản thân cho bộ phim. Cùng Sabusabu tìm hiểu ý kiến người xem nhé.

Khởi đầu một cách mạnh mẽ lôi cuốn nhưng kết thúc lại quá yếu. Càng về sau các tình tiết như vội vàng góp nhặt để tạo ra một cái kết vậy, hướng đi có hơi sai lầm. Thứ duy nhất đọng lại trong tôi sau khi bộ phim kết thúc là đống trang sức cao cấp mà các nhân vật đeo.

Tập cuối như cố kéo tình tiết để đủ thời lượng phát sóng vậy.

Tình tiết liên quan tới nữ tu cứ bị lặp đi lặp lại từ tập 14 giống như đang cố lôi kéo sự chú ý vậy. Thế nhưng cuối cùng lại không có gì xảy ra nên trông nó cứ lộn xộn. Dù sao hết phim cũng là hết chuyện rồi nên thôi.

Tôi ước gì bộ phim không kéo đến 16 tập để rồi chỉ cho một cái kết vội như vầy, tôi đã rất kiên nhân theo dõi nó.

Phản ứng hóa học của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung rất tốt và đó là lý do tôi tạm chấp nhận cái kết như thế này.

Phản ứng hóa học tuyệt vời của Lee Bo Young và Kim Seo Hyung.

Vì Jung Seo Hyun tôi đã cố xem đến cùng nhưng cái kết không hề có sự kết nối, cảm giác như đùng phát ra cái kết vậy.

Tôi trước đây luôn muốn đặt Mine cùng Penthouse lên bàn cân so sánh nhưng với cái kết thế này làm tôi thấy Mine phải gọi Penthouse bằng ‘‘cụ’’ luôn ấy.

Diễn xuất là điều duy nhất làm nên bộ phim vì nội dung trống rỗng.

Tôi nghi Penthouse cũng vầy quá. Cố vẽ ra một đống sự kịch tính gây cấn, rồi làm cái kết khiến nhà nào cũng vui cho xong.

>>Xem thêm: 10 giả thuyết trong Penthouse 3 (P2): Tất cả con của Soo Ryeon bay màu

Mặc dù cái kết của Mine gây ra khá nhiều tranh cãi nhưng đây vẫn là bộ phim mà Sabusabu rất muốn đề xuất đến cho các tín đồ mê phim. Các giá trị gia đình, lời thoại hài hước nhưng vô cùng “thấm” là những yếu tố đáng khen ngợi mà Mine xứng đáng được nhận. 

*Bài viết của Sabusabu gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.