x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Âu Mỹ

Shang-Chi: Chỉ mới xem teaser đã thấy võ thuật đỉnh cao, mãn nhãn

Hoa Le 10:00 - 21/04/2021

Marvel Studios cuối cùng đã thả xích cho trailer đầu tiên của Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings, mở đường cho giai đoạn 4 của MCU. Ngay từ khi dự án được công bố đã khiến mình vô cùng háo hức bởi đây là siêu anh hùng gốc Á đầu tiên của vũ trụ điện ảnh Marvel. Chỉ với đoạn teaser trailer hơn 2 phút nhưng đã có rất nhiều thứ để phân tích và mong chờ. 

  >>> Xem thêm: Sao nhí 9 tuổi Godzilla Vs. Kong làm nên kỳ tích dù bị điếc bẩm sinh

Đoạn teaser đập ngay vào mắt mình hình ảnh của nhân vật Mandarin (Lương Triều Vỹ), thủ lĩnh tổ chức phản diện với danh xưng Ten Rings (Thập Nhẫn). Điều đáng nói là nhân vật này có sự thay đổi so với nguyên tác. Bởi trong phim, Mandarin được giới thiệu là cha đẻ của Shang-Chi (Simu Liu), trong khi ở truyện tranh thì phù thủy bất tử Fu Manchu mới là cha đẻ của anh. Không biết đạo diễn có ý đồ gì khi thay đổi nguyên tác như vậy, nhưng xem xong trailer, mình chỉ thấy Lương Triều Vỹ xuất hiện ngầu đét, thần thái lạnh lùng, lãnh đạm vô cùng cuốn hút. Nam tài tử hứa hẹn sẽ là trùm cuối tạo sự bùng nổ trong phim.

 >>> Xem thêm: Ngắm hội tài tử gốc Á ở Hollywood: Đẹp trai, phong độ, đề cử Oscar

Tiếp đến là nhân vật chính Shang-Chi do nam diễn viên Simu Liu đảm nhận. Khác với các siêu anh hùng khác của Marvel khi sở hữu sức mạnh tầm vũ trụ, thì anh hùng gốc Á này lại có khả năng võ thuật đỉnh của chóp. Đoạn teaser cũng hé lộ quá trình rèn luyện gian khó của anh từ khi còn nhỏ. Nhờ vào sự huấn luyện của cha mà anh từ một cậu nhóc đã trở thành thanh niên lực lưỡng, có khả năng đánh thắng hàng loạt ninja lão luyện. 

Tuy nhiên khi được cha thuyết phục kế nhiệm vị trí đứng đầu tổ chức Ten Rings, anh đã từ chối thẳng thừng để quyết tâm đi theo con đường chính nghĩa của riêng mình. Đây là một điểm mà mình thấy được giống với với nguyên tác truyện. Nên rất có thể nội dung cùng những cú twist của phim sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với truyện. 

Cũng trong đoạn teaser này, nhân vật phản diện đối đầu với Shang-Chi được hé lộ. Đó chính là Death Dealer - thành viên tổ chức Ten Rings. Xuyên suốt bộ phim, mình đoán rằng đây sẽ là kẻ thù số 1 của nam chính. Bởi ngoài nhân vật này thì Shang-Chi gần như không có nhiều kẻ thù hay mối nguy nào quá lớn phải đối mặt. Phân đoạn Death Dealer nhảy khỏi trực thăng để truy đuổi Shang-Chi dưới ánh sáng tím khiến mình vô cùng ấn tượng. Đây có thể sẽ là cảnh giao chiến căng đét, hấp dẫn trong phim. Những màn chiến đấu đậm mùi kiếm hiệp như thế này rõ ràng vẫn vô cùng hấp dẫn chẳng thua kém gì vũ khí hạng nặng hay phép thuật vũ trụ gì. 

Chưa dừng lại ở đó, một giải đấu đối kháng tựa Mortal Kombat cũng xuất hiện trong đoạn teaser ngắn. Cảnh đám đông vây xung quanh cái lồng thép, bên trong là Death Dealer và những võ sĩ khác đang chờ tới lượt, còn Shang-Chi là võ sĩ tiếp theo bước vào, khiến mình cảm nhận được sự hồi hộp, kịch tính trong các màn chiến đấu của phim.

Nhân vật nữ duy nhất khiến mình chú ý trong đoạn teaser này chính là cô gái hạ gục Shang-Chi trong một nốt nhạc. Điều đáng nói là sợi dây chuyền cô đeo giống hệt nam chính, điều này cho thấy rất có thể đây là Xialing (Trương Manh) - cô em gái bị ghét lạnh của Shang-Chi và là con gái của Wenwu. 

Dù mới tung ra đoạn teaser ngắn, nhưng Marvel đã khiến người hâm mộ phải háo hứng và mong chờ từng ngày đến tháng 9 để được chứng khiến sức mạnh của anh hùng gốc Á hiếm hoi tại vũ trụ điện ảnh này. Mình cũng đang rất chờ đợi màn thể hiện của Shang-Chi trên màn ảnh rộng, để xem liệu không có phép thuật tầm vũ trụ hay vũ khí tối tân thì anh hùng này sẽ phô diễn sức mạnh ra sao. 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net

Bạn đã xem trailer của Shang-Chi chưa, bạn nghĩ sao về anh hùng gốc Á này? Hãy chia sẻ phía dưới bình luận và đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.