x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Hàn

Squid Game suýt có kết khác, mùa 2 tập trung vào Front Man & Gong Yoo

Tanpopo 17:09 - 12/11/2021

Mới đây Hwang Dong Hyuk - “cha đẻ” của Squid Game đã tiết lộ với AP rằng mùa 2 đang được lên kế hoạch sản xuất. Tanpopo không hề ngạc nhiên với điều này bởi mùa 1 có một kết thúc mở với cảnh Gi Hun nói chuyện điện thoại với Frontman. Nhân vật của Lee Byung Hun cảnh báo Gi Hun rằng anh chỉ nên tiếp tục lên máy bay. Thế nhưng nhân vật chính của chúng ta lại không nghe theo và quay về với vẻ mặt quyết tâm trả thù.

 Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Weekly, Hwang Dong Hyuk tiết lộ rằng ở kịch bản đầu tiên mà ông viết, Gi Hun (Người chơi 456) thực sự lên máy bay để đi gặp con gái.

Chúng tôi thực sự đã suy nghĩ giữa hai kịch bản khác nhau cho phần kết. Chúng tôi liên tục tự hỏi bản thân, liệu Gi Hun quyết định rời đi và về gặp gia đình, theo đuổi hạnh phúc của riêng mình có thực sự đúng đắn? Đó có phải là cách thích hợp để chúng tôi thực sự đề xuất câu hỏi hoặc thông điệp mà ê-kíp muốn truyền tải thông qua bộ phim?

Bản thân tôi coi đây là một kết thúc mở có thể xuất hiện trong phần thứ hai. Chúng tôi đi đến kết luận rằng thông điệp đó không thể xuất hiện được nếu anh ấy rời đi trên máy bay. Tại sao thế giới trở lại như bây giờ? - chỉ có thể được trả lời hoặc chỉ nếu Gi Hun nung nấu ý định phá hủy Squid Game.

Đó là cách tôi truyền đạt thông điệp rằng bạn không nên bị cuốn theo dòng chảy cạnh tranh của xã hội, mà bạn nên bắt đầu suy nghĩ về ai đã tạo ra toàn bộ hệ thống - và liệu bạn có tiềm năng nào để quay lại và đối mặt với nó. 

 Với việc Squid Game mùa 2 đã được xác nhận, Hwang Dong Hyuk đã có trong đầu cốt truyện thú vị cho mùa 2. Đạo diễn tài năng này muốn khám phá mối quan hệ giữa hai anh em Front Man - người trung gian giữa các VIP và phụ trách các trò chơi nguy hiểm (Lee Byung Hun) và cảnh sát Hwang Jun Ho (Wi Ha Joon) lẫn bí ẩn đằng sau người tuyển dụng do nam diễn viên Gong Yoo thủ vai.

 Trong tập cuối, Front Man được tiết lộ là Hwang In Ho, anh trai của Hwang Jun Ho. Để giữ an toàn cho trò chơi, In Ho đã ra tay tiễn em trai của mình. Tanpopo vẫn luôn băn khoăn răng Hwang Jun Ho thực sự đã bay màu thật chưa vì nguyên tắc xem phim Hàn là chưa thấy người hay đám thì vẫn còn hy vọng lắm.

 Tuy nhiên vẫn có một số chi tiết trong bộ chưa được giải quyết ví dụ như câu chuyện đằng sau của Front Man và Hwang Jun Ho. Vì vậy, nếu Squid Game thực sự có phần 2, Tanpopo nghĩ rằng Hwang Dong Hyuk cần làm rõ chuyện gì đang xảy ra giữa hai anh em nhà đó?

Tanpopo thực sự bước vào thế giới Squid Game thông qua nam diễn viên Gong Yoo của Train to Busan. Màn xuất hiện của anh và màn giao đãi với Gi Hun (Gong Yoo) đã tạo ra một làn sóng trên mạng xã hội. Tanpopo vẫn băn khoăn tại sao người này lại làm việc tuyển dụng và lịch sử của anh ta với trò Squid Game.

 Trong một cuộc phỏng vấn với The Chosun Ilbo, Hwang Dong Hyuk tiết lộ rằng nhân vật của Gong Yoo chỉ là nhân viên đáng tin cậy của Oh Il Nam (Oh Young Soo). Đổi lại, VIP cho phép anh ta rời hòn đảo và làm việc trong thế giới thực.

 Với những giả thuyết kể trên, Tanpopo cực mong đợi Squid Game mùa 2. Thế nhưng với thành công toàn cầu của series Netflix này, thật khó cho cả Hwang Dong Hyuk cũng như dàn cast mùa 2 để lặp lại điều tương tự bởi công chúng sẽ đưa lên so sánh 2 mùa.

>> Xem thêm: Đạo diễn Hwang Dong Hyuk nói gì về lợi nhuận kiếm được từ Squid Game?

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Squid Game tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.