x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Tại sao Harry Potter và Hermione nên trở thành 1 cặp?

Pa Bích 19:00 - 11/01/2022

Tôi tin rằng những ai yêu quý series Harry Potter đều ít nhất 1 lần đặt ra câu hỏi: Liệu Hermione Granger thành đôi với Ron Weasley thay vì Harry Potter có phải là lựa chọn đúng đắn? 

Theo tôi, đó là màn ghép đôi sai lầm của J.K. Rowling, bởi lẽ Hermione dường như phù hợp với Harry Potter hơn và cả 2 nên thành một cặp. Ngay cả  J.K. Rowling cũng thừa nhận mối tình giữa Ron và Hermione là sự lựa chọn hoàn toàn cảm tính, có thể là chưa thực tế.

“Tôi đã viết về mối quan hệ giữa Ron và Hermione như một dạng hoàn thành nguyện ước. Mục đích ghép đôi 2 người đó gần như không liên quan đến bộ truyện mà chủ yếu là được hình thành dựa trên những gì tôi đã nghĩ tới ngay từ khi mới đặt bút viết những trang đầu của Harry Potter…

… Khi đó, tôi cho rằng Hermione nên ở bên cạnh Ron. Tôi biết và tôi thực lòng xin lỗi. Tôi có thể cảm nhận sự tức giận cũng như phẫn nộ của các fan. Nhưng phải nói thật rằng khoảng cách thế hệ khiến tôi có quan điểm như vậy. Đấy là sự lựa chọn mang tính cá nhân của tôi thay vì dựa trên thực tế. Liệu những gì tôi đang nói có khiến mọi người buồn không? Tôi hy vọng là không." - J.K. Rowling chia sẻ với tạp chí Wonderland.

Dẫu chuyện tình giữa Ron và Hermione đã được tác giả “chốt đơn”, có muốn thay đổi cũng chẳng được nhưng tôi vẫn cảm thấy Harry Potter và Hermione nên trở thành 1 cặp và dưới đây là lý do.

Cuộc gặp gỡ đầu tiên

Thông thường, nếu 2 diễn viên chính có cuộc gặp gỡ đầu tiên dễ thương và thú vị thì nhiều khả năng họ sẽ phát triển mối quan hệ lãng mạn. Trong Harry Potter cũng vậy, khi gặp Harry lần đầu tiên trên tàu tốc hành đến Hogwarts, Hermione đã làm phép để giúp anh sửa lại chiếc kính hỏng. 

Từ đó, tôi đã cảm nhận rằng giữa Harry và Hermione có sự gắn kết theo một cách dễ thương, ấn tượng. Tương tác giữa cả 2 khá thú vị và dĩ nhiên cô cậu bé trông cũng rất đẹp đôi.

Họ là một cặp ăn ý

Harry Potter và Hermione đều là những phù thủy đến từ thế giới Muggle nên họ dễ dàng thấu hiểu cũng như đồng cảm với nhau về việc phải thích nghi với cả 2 thế giới như thế nào.

Harry Potter và Hermione thực sự là một đội vô cùng ăn ý, không khác gì cặp trời sinh. Giữa họ tồn tại sự tương đồng về tính cách dũng cảm, nội tâm phức tạp nhưng biết dùng “bóng tối” của bản thân để làm vũ khí chống lại cái ác và luôn đóng vai trò chính khi các rắc rối xảy ra. Thực tế, Harry và Hermione luôn phối hợp để giải quyết vấn đề, nếu bỏ Ron ra khỏi nhóm thì cũng chẳng ảnh hưởng mấy đến câu chuyện. Sự thật là vậy!

>> Xem thêm: Emma Watson và dàn sao Harry Potter sau 20 năm giờ ra sao?

Cả 2 luôn ủng hộ nhau tuyệt đối

Khi Harry được tham gia giải đấu Tri-Wizard, anh đã bị chê bai một cách công khai. Mọi người cho rằng Harry gian lận vì còn quá trẻ để tham gia cuộc thi. Ngay cả người bạn thân nhất là Ron cũng bày tỏ sự tức giận với Harry. 

Chỉ riêng Hermione là thể hiện sự lo lắng, lặng lẽ đến thăm Harry ngay trước khi anh tham gia giải đấu. Giữa họ có sự gắn kết và tin tưởng mãnh liệt. Hermione hơn ai hết là người thấu hiểu nỗi lòng của Harry và gần như luôn ủng hộ cậu bạn thân trong mọi trường hợp.

Mọi người đều coi Harry Potter như hiểm họa còn Hermione dường như không hề nao núng. Họ cùng tần số, cùng lý tưởng và trên hết là không bao giờ quay lưng hay bỏ mặc bạn bè lúc hoạn nạn.

>> Xem thêm: Emma phải lòng Tom Felton, Harry Potter yêu thầm bạn diễn hơn 23 tuổi

Trái ngược với Ron đầy tật xấu, Harry lại có ưu điểm nổi bật hơn và trên hết là luôn tin tưởng Hermione. Thế mà chẳng hiểu sao Hermione lại chọn Ron làm bến đổ cho mình. Ron và Hermione không hề hợp nhau, cũng không đủ lý do thuyết phục để trở thành một cặp do sự gắn kết yếu ớt. Hermione thực sự có thể đến với người tốt hơn Ron, như Harry chẳng hạn.

Dù rằng chuyện tình giữa Ron và Hermione đã được ấn định nhưng tôi vẫn không cam tâm. Cuối cùng thì trong mọi trường hợp, tôi vẫn ủng hộ cặp Harry Potter và Hermione hơn.

Bạn có nghĩ rằng Harry Potter và Hermione nên trở thành 1 cặp thay vì Ron hay không? Hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.