x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Thảm đỏ Oscar 2022: Zendaya lộng lẫy, Timothée Chalamet như hoàng tử

Chekov 11:15 - 28/03/2022

Đến hẹn lại lên, lễ trao giải Oscar 2022 đã chính thức diễn ra tại rạp Dolby thuộc khu tổ hợp giải trí Hollywood & Highland Center, Los Angeles, California (Mỹ). Dù có khá nhiều thay đổi trong khâu tổ chức nhưng sự kiện lần này vẫn quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia như thường lệ. 

Chekov choáng ngợp trước những bộ cánh thanh lịch nhưng không kém phần thu hút của dàn sao gồm Zendaya, Nicole Kidman, Kristen Dunst hay cá tính như Kristen Stewart. Ngoài ra, sao nam cũng rất biết ăn diện, có thể kể đến Timothee Chalamet hay Andrew Garfield lựa chọn bộ suit vô cùng lịch lãm. 

 Zendaya  - bạn gái của Người Nhện Tom Holland tỏa sáng lộng lẫy như thường lệ trong bộ váy ánh kim của Valentino Haute Couture. Cô búi tóc gọn gàng, kết hợp cùng trang sức Bvlgari để tăng thêm sức hút của mình. 

 “Bé đào” Timothée Chalamet vẫn trung thành với phong cách lịch lãm pha chút gợi cảm của mình. Anh khoác lên người nguyên set Louis Vuitton màu đen. 

Kirsten Dunst chọn mẫu váy vintage từ Christian Lacroix với tầng tầng lớp lớp như đóa hồng. Cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong vai phụ cho The Power of the Dog. 

 Thiên nga nước Úc Nicole Kidman diện váy Armani Privé khoe vai gầy gợi cảm. Cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai chính cho Being the Ricardos.

 Lupita Nyong'o nổi bật ở góc thảm đỏ nhờ bộ váy tông vàng kim loại đính các chi tiết tua rua vô cùng thú vị của Prada.

 Bộ đôi Kourtney Kardashian và Travis Baker tỏ ra ăn ý khi nàng diện váy vintage Mugler còn chàng bảnh bao trong suit của Maison Margiela.

 Andrew Garfield vẫn điển trai như ngày nào với trang phục Saint Laurent. Anh được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Tick, Tick… ​​Boom!.

 Nam diễn viên gạo cội Josh Brolin phong độ trong suit của Etro. 

 Naomi Scott giải được bài toán khó khi chọn váy tông tím có chi tiết thêu hoa của Fendi Couture nhưng không bị dừ nhờ kiểu tóc cá tính.  

Sao trẻ Maddie Ziegler bí ẩn với bộ váy khổng lồ của Giambattista Valli Haute Couture. 

 Jessica Chastain diện đầm Gucci tím quyến rũ hút hồn Chekov với phần may đo cẩn thận. Cô giành chiến thắng Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim The Eyes of Tammy Faye.

 Kristen Stewart là sao nữ hiếm hoi diện quần và blazer từ nhà Chanel lên thảm đỏ. Cô chọn cách hờ hững làm tim Chekov hẫng một nhịp,

 Jennifer Garner vẫn luôn xinh đẹp như vậy nhưng lựa chọn mẫu đầm đơn giản Brandon Maxwell khiến cô khá mờ nhạt trong rừng người đẹp.

 Minh tinh Uma Thurman dù diện đơn giản với váy đen áo sơ mi trắng nhưng khí chất sang trọng không thể biến mất. 

 Mila Kunis diện váy Zuhair Murad Couture lên thảm đỏ nhưng Chekov vẫn bị thu hút bởi ánh mắt sâu thẳm của cô.

Billie Eilish trung thành với phong cách oversized của mình khi diện váy Louis Vuitton. Cô được đề cử Ca khúc hay nhất trong phim với No Time To Die.

 Penelope Cruz có tên trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc với phim Parallel Mothers. Cô mặc váy Chanel với phần cổ được thắt nơ tinh tế.

Nữ chính West Side Story Rachel Zegler xuất hiện trên thảm đỏ sau lùm xùm không được mời. Cô mặc váy Dior Haute Couture nâng hạng nhan sắc.

Chekov ấn tượng nhất là bộ cánh của Zendaya. Dù năm nay cô nàng chẳng có đề cử nào nhưng khi xuất hiện trên thảm đỏ, spotlight đều đổ dồn vào nữ diễn viên sinh năm 1996 này. Bạn thích ai nhất tại Oscar năm nay? Hãy cùng chia sẻ cho Chekov biết nhé!

>> Xem thêm: Bố Già gửi tới Oscar 2022: Sự thay đổi của phim Việt tranh đề cử

*Bài đóng góp từ Chekov gửi về cho DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.