x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

DC

The Flash: Sự trở lại của Batman “cũ” và tận hai Barry Allens

SEIZEDIX 18:00 - 17/10/2021

Tại sự kiện DC FanDome 2021, diễn ra vào rạng sáng ngày 17/10 vừa qua, Warner Bros. đã hé lộ rất nhiều thông tin bất ngờ, hấp dẫn liên quan đến hàng loạt dự án siêu anh hùng của họ. Đặc biệt khi khán giả được “chiêu đãi" bởi đoạn teaser ngắn cho bộ phim sắp tới The Flash, vẫn sẽ được dẫn dắt bởi nam diễn viên Ezra Miller vào vai Barry Allen, nhưng trong phần phim này sẽ có nhiều điểm đáng chú ý hơn rất nhiều. Hãy cùng mình khám phá thử xem nhé!

>>> Xem thêm: Giả thuyết về cốt truyện cực thú vị của The Flash 2022

Ngoài sự xuất hiện của Ezra Miller, nam chính của The Flash, chúng ta sẽ đón chào sự xuất hiện của ít nhất 2 phiên bản Flash, cùng sự trở lại của Batman do Michael Keaton thủ vai. Không chỉ dừng lại tại đó, Ben Affleck cũng xác nhận sẽ đóng vai Batman còn lại trong The Flash và Sasha Calle sẽ ra mắt với tư cách là Supergirl. Phải nói rằng sẽ có rất nhiều điều đáng để mong chờ trong phần phim này, đặc biệt là câu chuyện khám phá đa vũ trụ và sự trở lại của Michael Keaton với tư cách là Người Dơi sau hơn 30 năm đó!

Sau khi xem đoạn teaser phim The Flash, chúng ta cũng có thể đoán được “sương sương"  nội dung bộ phim đúng không nào? Barry Allen (Ezra Miller) đã lợi dụng siêu tốc độ của mình để chạy ngược về quá khứ và thăm người mẹ đã mất. Tuy nhiên, hành động này của anh đã vô tình tạo ra 1 dòng thời gian mới, và mang đến 1 phiên bản khác của Barry Allen (cũng do Miller thủ vai). Bên cạnh đó, teaser cũng hé lộ sự trở lại của Michael Keaton trong vai Batman đến từ dòng thời gian khác. 

Bởi chỉ là một đoạn teaser cực ngắn nên tất cả đều là phỏng đoán của mình và chúng ta phải đợi đến khi công chiếu bộ phim để có thể giải thích tất cả những gì trong đoạn giới thiệu. Nhưng mình khá chắc rằng sự trở lại của Batman “cũ" sẽ là khía cạnh thú vị nhất của bộ phim, có thể tất cả các cảnh quay ở Wayne và thậm chí cảnh phim cuối cùng sẽ là về của Người dơi phiên bản cũ này.

 Không chỉ dừng lại ở hai Batman, The Flash cũng xác nhận sẽ có hai nhân vật Barry Allens xuất hiện trong phim. Có vẻ anh chàng thứ hai cũng đến từ thế giới khác mà có lẽ chính là hành tinh của Batman Keaton. Tuy nhiên, nội dung chi tiết cũng như các diễn viên tham gia của phim cho đến nay vẫn còn là 1 ẩn số, bởi bộ phim vẫn đang trong quá trình sản xuất để kịp ra mắt vào giữa hoặc cuối năm 2022.

>>> Xem thêm: The Flash: Có thể sẽ có tới 3 Barry Allen trong phim, tại sao vậy?

Và đó là một số chi tiết nổi bật mà mình nhận thấy qua đoạn teaser ngắn ngủi của The Flash. Mặc dù chúng ta không hiểu quá nhiều qua đoạn video, nhưng mình chắc chắn với sự xuất hiện của 2 phiên bản Barry Allen, 2 phiên bản Batman khác nhau cũng đã đủ lý do để khán giả mong đợi ngày công chiếu của bom tấn này rồi đó! 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích The Flash, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Nga Cao

Nga Cao

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.