x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim hay và đáng xem nhất của "người yêu Hyun Bin" Son Ye Jin

Khánh Lam 17:53 - 16/10/2021

Trước khi làm cả Châu Á chao đảo bởi chuyện tình đẹp như mơ cùng Hyun Bin, “chị đẹp” Son Ye Jin cũng đã đốn tim người xem qua hàng loạt bộ phim đình đám gây bão toàn Châu Á.

Phim truyền hình

1. Crash Landing on You – Hạ Cánh Nơi Anh (2019)

Năm 2019, cả Châu Á dường như đứng ngồi không yên bởi chuyện tình xuyên biên giới ban đầu hài hước, lúc sau “khóc lụt nhà” giữa nữ tài phiệt Yoon Seri (Son Ye Jin) và chàng quân nhân Ri Jung Hyuk (Hyun Bin). Vốn dĩ đang có một cuộc sống sang chảnh, vì một sự cố nhảy dù mà Yoon Seri “vượt luôn” vĩ tuyến 38 đến tận phía Bắc và gặp gỡ tình yêu định mệnh của đời mình Ri Jung Hyuk.

Thay vì khai báo với cấp trên về “kẻ lạ mặt xinh đẹp” này, Ri Jung Hyuk lại quyết định bảo vệ, giúp cô sống tại Triều Tiên với thân phận vị hôn thê của mình. Chẳng biết tình yêu đã lớn lên từ lúc nào, đến khi cả hai muốn buông tay lại không còn kịp nữa, Yoon Seri chần chừ không muốn quay lại Hàn Quốc, còn Ri Jung Hyuk một lần nữa bất chấp tính mạng vượt biên sang Nam để bảo vệ cô gái mình yêu. 

2. Something in the Rain – Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi (2018)

Với chemistry “miễn chê” cùng loạt phân cảnh tình cảm đốt cháy màn ảnh khiến khán giả muốn “bội thực” vì liên tục phải “ăn cẩu lương”, Son Ye Jin và Jung Hae In có màn kết hợp cực kỳ thành công giúp Something in the Rain trở thành siêu phẩm phủ sóng mạnh mẽ tại Châu Á.

Yoon Jin Ah (Son Ye Jin) – một quý cô đã ngoài 30, tự lập, mạnh mẽ luôn bận rộn với công việc tưởng chừng quên mất đi khái niệm của tình yêu. Từng quen biết nhau từ nhỏ, khi Seo Joon Hee (Jung Hae In) du học trở về lại bất ngờ không thể cưỡng lại được sức hút từ “bà chị” lệch tuổi này.

Sau những màn tung thính khiến khán giả “quắn quéo, cả hai nhanh chóng xác định mối quan hệ yêu đương mở ra một chân trời về tình yêu đầy ngọt ngào, lãng mạn theo motif “máy bay – phi công”.

3. Shark – Cá Mập (2013)

Năm 2013, Son Ye Jin đã tái xuất với danh xưng “nữ hoàng phim bi” trong drama ngập tràn màu sắc “ngược luyến tàn tâm” Shark, đóng cặp cùng Kim Nam Gil.

Đề tài trả thù đã không còn là thể loại xa lạ trên màn ảnh Hàn, nhưng với diễn xuất đa dạng, chân thực của hai diễn viên, khán giả được phen khóc hết nước mắt vì cảm nhận được tình yêu đan xen giữa thù hận chính là cảm giác đau lòng và đau khổ nhất.

Han Yi Soo (Kim Nam Gil) vì muốn trả thù cho cha mà không từ thủ đoạn lợi dụng tình yêu của cô bạn gái cũ Jo Hae Woo (Son Ye Jin) mặc cho cô yêu anh tha thiết. Bên hiếu bên tình, bên nào nặng hơn, nhìn người con gái anh yêu phải khóc, liệu Han Yi Soo có thực sự hạnh phúc với kế hoạch này?

4. Personal Taste – Nàng Ngốc Và Quân Sư (2010)

Personal Taste nhất định là tác phẩm khiến bạn phải cười lăn vì chuyện tình quá đỗi đáng yêu, hài hước giữa hai nhân vật chính. Cốt truyện xoay quanh Jin Ho (Lee Min Ho) – một kiến trúc sư trẻ tuổi đang cần nhờ “nương nhờ” trong thời gian hoàn thành dự án quan trọng.

Lựa chọn duy nhất của anh lúc này là nhà của “bà chị” Park Gae In (Son Ye Jin). Không từ “thủ đoạn” để đạt được mục đích, Jin Ho quyết định giả gay để có được sự đồng ý sống chung này. Nào ngờ, Jin Ho dần dần lại phải lòng cô gái luộm thuộm, tưng tửng nhưng trong sáng này. Liệu khi biết được sự thật, Park Gae In có “đá” Jin Ho ra khỏi nhà mình không?

5. Summer Scent – Hương Mùa Hè (2003)

Summer Scent là series phim bốn mùa của đạo diễn Yoon Seok Ho, người được khán giả là “công thần” của làn sóng Hallyu khi giúp 4 nàng thơ trong tác phẩm của mình vụt sáng Song Hye Kyo (Trái Tim Mùa Thu), Choi Ji Woo (Bản Tình Ca Mùa Đông), Han Hyo Joo (Điệu Valse Mùa Xuân) và Son Ye Jin trong Hương Mùa Hè.

Bộ phim được ví như khúc tình ca sâu lắng dành cho tình yêu khi các nhân vật nguyện sống hết mình theo nhịp đập của trái tim thay vì chạy theo hào nhoáng của vật chất. Shim Hye Won (Son Ye Jin) vốn mắc bệnh tim từ nhỏ, nhưng đã có được cuộc sống bình thường vì ca ghép tim thành công. Một ngày nọ, đứng trước người đàn ông Min Woo (Song Seung Hun) trái tim cô bất ngờ lỗi nhịp.

Phim điện ảnh

1. The Negotiation – Cuộc Đàm Phán Sinh Tử (2018)

Nếu bạn đã từng mê mẩn, đắm chìm trong tình yêu bất chấp khoảng cách giữa Son Ye Jin và Hyun Bin trong Hạ Cánh Nơi Anh thì The Negotiation nhất định sẽ khiến bạn “sang chấn tâm lý” khi cặp đôi “phim giả tình thật” này quay ngoắt 180 độ làm kẻ thù của nhau.

Trong dự án điện ảnh này, Son Ye Jin vào vai Ha Chae Yoon (Son Ye Jin) – một nữ cảnh sát phụ trách nhiệm vụ đàm phán, nhưng vì bất mãn cấp trên bỏ mặc 2 con tin chết ngay trước mắt, Ha Chae Yoon đã nộp đơn xin từ chức.

Nào ngờ, một tên trùm buôn vũ khí Min Tae Gu (Hyun Bin) uy hiếp cảnh sát khăng khăng chỉ muốn thương lượng với cô. Từ những đòi hỏi có phần kỳ lạ của tên khủng bố này, Ha Chae Yoon dần khám phá bí mật về sự thối nát của bộ máy chính trị.

2. Be with You – Và Em Sẽ Đến (2018)

Be with You ghi điểm với người xem bởi cốt truyện lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút. Với diễn xuất tinh tế của Son Ye Jin – So Ji Sub, khán giả hoàn toàn có thể được thăng hoa, trải qua từng cung bậc cảm xúc khác nhau với chuyện tình nhuốm màu huyền ảo này.

Woo Jin (So Ji Sub) từng có một cuộc sống hôn nhân thật đẹp cho đến khi người vợ anh yêu Soo A (Son Ye Jin) ra đi mãi mãi. Cả hai đã hẹn sẽ gặp lại nhau vào một ngày mưa. Tưởng chừng đây chỉ là lời an ủi người ở lại, nhưng không ngờ, Soo A đã thực sự xuất hiện nhưng đã mất hết tất cả ký ức. Vẫn không từ bỏ hy vọng, Woo Jin một lần nữa nắm tay người thương xây đắp hạnh phúc, tình yêu như thuở ban đầu.

3. The Pirates – Hải Tặc (2014)

The Pirates – bộ phim đánh dấu sự lột xác của Son Ye Jin trong hình tượng “đả nữ” sau thời gian dài gắn liền với danh xưng “tình đầu quốc dân”. Tác phẩm nhanh chóng gây bão phòng vé, giúp nữ diễn viên khẳng định lối diễn xuất linh hoạt, đa dạng trong các loại nhân vật khác nhau.

Tác phẩm gây choáng với khán giả bởi cuộc chiến khốc liệt, không hồi kết giữa hai chiến binh: nàng hải tặc mạnh mẽ Yeo Wol (Son Ye Jin) và sơn tặc tưng tửng Jang Sa Jeong (Kim Nam Gil). Cả hai lao vào tranh giành một chiếc long ấn đã bị cá voi nuốt vào bụng tạo nên vô số tình huống dở khóc dở cười giữa đại dương.

4. The Tower – Tháp Lửa (2012)

The Tower là bộ phim đề tài thảm họa gây sốt phòng vé vào năm 2012. Diễn xuất của Son Ye Jin một lần nữa được khẳng định khi người đẹp liên tục khiến khán giả nổi da gà với những phân đoạn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất cao, lột tả thành công cảm xúc của nhân vật khi cận kề cái chết.

Tại tòa tháp đôi 108 tầng Sky Tower ở Seoul, giới tài phiệt đang tận hưởng buổi lễ giáng sinh xa hoa, độc nhất vô nhị. Bất chấp cảnh báo về thời tiết, người đứng đầu vẫn lệnh cho trực thăng chiêu đãi các vị khách một màn trình diễn khó quên.

Và thật sự nó “khó quên” thật khi một chiếc trực thăng mất lái và đâm vào tòa nhà, gây nên vụ cháy chấn động. Từng người đều cố gắng thoát khỏi lưỡi hái tử thần, nhưng đến cuối cùng ai mới là người sống sót?

5. The Classic – Cổ Điển (2003)

Với nhan sắc thuần khiết tựa như tiên nữ giáng trần, Son Ye Jin đã hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả trong The Classic. Bên cạnh đó, tác phẩm còn được ví như bản tình ca lãng mạn, cổ điển kéo dài theo năm tháng.

Cốt truyện mở đầu với cảnh cô con gái Ji Hye vô tình tìm thấy những hồi ức quý giá của mẹ mình Jo Hee. Sau đó, bộ phim chạy theo lối kể song song khi Son Ye Jin một mình “cân” cả hai vai Joo Hee và Ji Hye. Dù ở bất cứ mốc thời gian nào, tình yêu đầu vẫn luôn là điều khiến chúng ta day dứt nhất, dù không trọn vẹn nhưng cũng chẳng thể nào quên.

Với nhan sắc xinh đẹp bất chấp thách thức của thời gian, “tình đầu quốc dân” Son Ye Jin ngày càng khẳng định tài năng hiếm có với những bộ phim luôn được xếp vào hàng bom tấn.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi chuyện tình hoàn hảo cùng nam tài tử hạng S Hyun Bin. Có thể nói, tại thời điểm hiện tại, Son Ye Jin chính là “chị đẹp” quyền lực bậc nhất tại showbiz Hàn vẹn toàn cả về tình yêu lẫn sự nghiệp.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.