x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer mới Ant-Man 3 xác nhận giả thuyết cực kỳ lớn về Janet Van Dyne

Xoài 21:00 - 01/11/2022

Ant-man And The Wasp: Quantumania đã đưa đến cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về thế giới lượng tử, nơi mà gia đình tí hon sẽ phải đụng độ với một thế lực phản diện còn kinh khủng hơn cả Thanos, đó chính là Kang the Conqueror. Đồng thời xác nhận một giả thuyết mà mình thấy đã được dân mạng đồn đại từ lúc phần phim trước của Ant-Man có sự xuất hiện của Janet Van Dyne từ thế giới lượng tử. 

Hiện tại, vũ trụ điện ảnh MCU đang dần khai phá về thuyết đa vũ trụ, mở ra hàng ngàn khả năng khác nhau và Ant-man And The Wasp: Quantumania cũng là một dự án quan trọng, góp phần khám phá về khái niệm đó. Dự án này sẽ tập trung khá nhiều vào thế giới lượng tử, một vũ trụ tồn tại trong khái niệm cực kỳ mới lạ, với hàng ngàn các sinh vật dị dạng và các mối nguy hại đe dọa rình rập khắp nơi.

Trailer đầu tiên của Ant-Man 3 đã cho mình biết đại khái các câu chuyện dự sẽ xảy ra trong tác phẩm này, về việc con gái của Scott Lang là Cassie Lang đã “táy máy” và vô tình đưa cả gia đình đến với thế giới lượng tử. Việc cô bé làm giống như phát tín hiệu hơn là dịch chuyển, nên Janet Van Dyne đã rất hoảng sợ khi cô bé làm thế, về việc bà biết rằng Kang the Conqueror có tồn tại trong Quantum.

Việc bà biết đến sự hiện diện của Kang có lẽ là từ khoảng thời gian bị mắc kẹt trong thế giới lượng tử này. Trước đó, Janet đã bị lầm tưởng rằng bà đã qua đời khi bất chấp thu nhỏ bản thân đến mức phân tử trong một nhiệm vụ ngầm của S.H.I.E.L.D, nhưng Ant-Man and the Wasp đã vô tình phát hiện ra bà còn sống và giải cứu bà khỏi thế giới lượng tử.

>>>Xem thêm: Trailer Ant-Man 3: Giải mã lý do Kang có diện mạo khác lạ

Với thời gian hoạt động trong Quantum khác hẳn với thế giới bình thường, thì có lẽ Janet đã khám phá toàn bộ ngóc ngách trong thế giới này, việc bà biết được Kang có lẽ cũng sẽ là chuyện thường tình. Nhưng khi về được với gia đình thì lí do mà Janet lại không cảnh báo bất kỳ ai về thế lực phản diện kinh khủng kia có tồn tại thì lại là một câu hỏi cực kỳ khó, thậm chí bà còn biết khả năng mà hắn ta có thể làm và điều kinh khủng mà Kang có thể sẽ gây ra nếu hắn ta biết rằng dòng thời gian thiêng liêng không còn nữa.

Vì Janet chưa thực sự là một nhân vật chính trong MCU, nên vũ trụ này đã không dành thời gian để khám phá câu chuyện của bà một cách chính xác, đặc biệt là thời gian của Janet khi bà ở còn ở thế giới lượng tử, về kiến thức kỹ năng cũng như mối quan hệ mà Janet có được. Trailer của Ant-Man and the Wasp: Quantumania gợi ý rằng còn rất nhiều điều mà Janet đã che giấu ngoài sự tồn tại của Kang và toàn bộ vũ trụ tồn tại trong Vương quốc lượng tử.

Hay cũng có thể Janet đứng về phía của Kang khi bà bị mắc kẹt trong đó, bà giữ bí mật về sự tồn tại của hắn đổi lại thì Kang sẽ không đả động gì đến vũ trụ của bà. Nói chung có rất nhiều giả thuyết đã được đưa ra nên hiện tại muốn biết rõ ràng chỉ có thể đợi câu trả lời khi phim ra mắt mà thôi.

Tóm lại, Janet Van Dyne sẽ là một nhân vật cực kỳ quan trọng cho tương lai của MCU, vì hiện tại bà là người duy nhất biết được sự hiện diện của Kang the Conqueror, về hành tung và những gì hắn có thể làm được chỉ có mình Janet là biết rõ nhất. Không rõ liệu sau này Janet có trở thành một yếu tố quan trọng để giúp các siêu anh hùng của chúng ta đánh bại Kang hay không, nhưng hiện tại chúng ta cần phải biết rõ hành tung của bà trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania sắp tới. 

>>>Xem thêm: Tất tần tật những nhân vật sẽ xuất hiện ở Ant-Man 3

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là fan cứng của Marvel, DC hay những bộ phim trên Netflix , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-man And The Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.