x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Ant-Man có thể “bay màu”, Scarlet Witch lẽ ra là đối thủ lớn

SEIZEDIX 09:00 - 04/12/2022

Sau các sự kiện trong WandaVision, Wanda Maximoff đã bị suy sụp tinh thần và dẫn đến những hành động của cô ở Doctor Strange 2. Cô mong muốn giành lại hai đứa con trai song sinh của mình - Billy và Tommy. Sau khi nhận ra hậu quả mà mình để lại, Wanda đã sử dụng sức mạnh của mình để hạ gục núi Wundagore, làm mọi cách để phá hủy tất cả các bản sao của Darkhold trong đa vũ trụ.

Nếu bạn không biết, WandaVisionDoctor Strange trong Multiverse of Madness dựa trên tập truyện Avengers Disassembled của Marvel Comics. Trong đó, cố vấn của Wanda Maximoff - Agatha Harkness đã xóa ký ức của cô về Tommy và Billy để cô không nhớ sự tồn tại của chúng. Chưa dừng lại ở đó, những hành động sau đó của Wanda đã khiến Scott Lang bay màu và biến Cassie thành siêu anh hùng. 

Rõ ràng, WandaVision không dựa hoàn toàn vào truyện tranh, nhưng những chi tiết tiết trong phim đủ đẩy Wanda tới bước đường cùng. Rất may, việc Scarlet Witch quay đầu ở cuối Doctor Strange 2 đã giúp Ant-Man bảo toàn được mạng sống trong MCU.

Tại sao Ant-Man là đối thủ phù hợp với Wanda

Có nhiều lý do khiến Marvel lựa chọn Scarlet Witch trở thành đối thủ của Doctor Strange, phần lớn là vì sức mạnh và kỹ năng của họ. Tuy nhiên theo tôi, Doctor Strange thiếu sự đồng cảm để trở thành đối thủ chống lại nhân vật này. Mọi thứ đã được thấy rõ trong Doctor Strange 2. Xét cho cùng, cuộc sống của Doctor Strange xoay quanh việc anh học cách buông bỏ và America Chavez mới là người tìm ra cách để cản Wanda.

Chính vì lẽ đó, Ant-Man có lẽ là đối thủ phù hợp với Scarlet Witch hơn sau những gì cô đã trải qua trong WandaVision. Việc lựa chọn một siêu anh hùng có cuộc sống cá nhân phức tạp sẽ là lựa chọn tốt. Hơn thế nữa, điều này sẽ giúp cốt truyện trở nên lôi cuốn hơn, nổi bật những cảm xúc và bi kịch mà Wanda đã và đang gặp phải. Bạn có cảm nhận giống tôi?

>>>Xem thêm: Ant-Man And The Wasp: Quantumania đang che giấu phản diện thực sự

Tại sao Ant-Man vẫn có thể “bye bye” trong phase 5

Lần trở lại sắp tới của Kang the Conqueror ở Ant-Man and the Wasp: Quantumania có thể sẽ cho Scott Lang “đăng xuất”. Phản diện trong bộ phim này là một nhân vật cực kỳ mạnh mẽ trong truyện tranh và anh sẽ đóng vai trò quan trọng ở Multiverse Saga. Ngoài ra, đoạn trailer của Ant-Man and the Wasp: Quantumania dường như đã hé lộ khả năng Kang tiễn Scott Lang về chầu trời trong phim là rất cao.

Ngoài ra, với sự xuất hiện của Kate Bishop, America Chavez và Ms. Marvel trong phase 4, dường như Young Avengers có thể sẽ sắp debut trong MCU. Cassie Lang - nhân vật sẽ trở lại trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania cũng có thể là thành viên của nhóm này. Tôi kỳ vọng cốt truyện "Avengers Disassembled" - nơi sự ra đi bi thảm của cha khiến cô phải trở thành siêu anh hùng sẽ được chuyển thể. 

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là MCU phải dựa hoàn toàn vào truyện tranh. Theo tôi, dù Doctor Strange 2 đã cứu Ant-Man một mạng, thế nhưng không có gì đảm bảo rằng anh sẽ vẫn an toàn trong MCU.

>>>Xem thêm: Ant-Man and The Wasp: Quantumania hé lộ hình ảnh đầu tiên

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man and the Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.