x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Avengers thế hệ mới: Sam Wilson làm Captain America

SEIZEDIX 13:15 - 18/02/2022

Sau Endgame, Marvel đã không giới thiệu tới khán giả bất kỳ một bộ phim Avengers nào (ít nhất là tới thời điểm hiện tại). Thay vào đó, họ mang tới cho người xem một loạt các nhân vật mới và một trong số đó còn thay thế những thành viên ban đầu của đội Avengers, trở thành siêu anh hùng đình đám. Hãy cùng mình xem biệt đội báo thù phiên bản mới của MCU sẽ gồm những ai nhé.

Có một sự thật khá đau lòng rằng, Steve Rogers đã không còn tồn tại trong MCU. Dù vậy, mình vẫn luôn hy vọng nhân vật này sẽ trở lại trong một dịp đặc biệt như Secret Wars, hoặc có lẽ là Captain America 4. Thế nhưng, danh xứng “Đội Trưởng Mỹ” giờ đây đã được truyền cho Sam Wilson. 

Sam đã tiến lên nhận lấy danh xưng và chiếc khiên mà người bạn thân của mình để lại trong The Falcon and the Winter Soldier và giờ đây, anh đã được Marvel Studios mở đường để trở thành thủ lĩnh của New Avengers (có thể là cùng với Captain Marvel) Ngoài Sam Wilson, thành viên Avengers tiếp theo gia nhập MCU là Yelena Belova. 

Natasha đã ra đi, nhưng cô ấy đã để lại cho vũ trụ điện ảnh Marvel một sát thủ vô cùng đáng yêu (do Florence Pugh thủ vai). Dù trong truyện tranh, Yelena Belova là một phần của biệt đội Thunderbolts, thế nhưng sự xuất hiện của cô trong Hawkeye đã đặt hy vọng rằng cô sẽ Black Widow tiếp theo của MCU.

Cùng với Sam và Yelena, trong năm 2021, Marvel Studios cũng đã giới thiệu tới khán giả nhân vật sẽ kế thừa vai trò Hawkeye trong MCU. Clint Barton đã lặng lẽ truyền lại danh xưng của mình cho Kate Bishop và bây giờ, cô đã sẵn sàng trở thành thủ lĩnh của Young Avengers. Nhưng trong bom tấn Avengers 5, mình muốn thấy cô là một trong những thành viên của New Avengers.

Trong năm nay, Mighty Thor hứa hẹn sẽ trở thành nhân vật tiếp theo tham gia vào biệt đội New Avengers. Jane Foster sẽ xuất hiện trong Thor: Love & Thunder và nữ diễn viên thủ vai nhân vật này - Natalie Portman được cho là sẽ có dự án solo của riêng mình sau đó. Nhờ tất cả những dữ kiệu trên, mình tin rằng cô sẽ sớm trở thành Thor mới của Trái đất.

Theo sau Jane là Jennifer Walters (Tatiana Maslany), nhân vật sẽ trở thành She-Hulk trong loạt phim Disney + cùng tên. Rất có khả năng cô sẽ được Smart Hulk cố vấn và chuẩn bị tinh thần để trở thành thành viên tiếp theo của biệt đội Avengers.

Nhiều người cho rằng Spider-Man sẽ là nhân vật kế thừa Iron Man ở MCU, thế nhưng với việc Peter Parker đã thoát khỏi cái bóng của Tony Stark, người đảm nhận bộ giáp Iron Man sẽ là Riri Williams. Trước khi tham gia loạt phim của riêng mình, Dominique Thorne sẽ đóng vai Riri trong Black Panther: Wakanda Forever vào cuối năm nay. Mình mong rằng Ironheart cũng sẽ tham gia New Avengers.

>>>Xem thêm: Giải pháp nào cho Marvel để mang The Avengers trở lại?

Với việc biệt đội Avengers đã sắp hoàn thiện, mình nghĩ chỉ vài năm tới đây, Marvel sẽ cho ra mắt phần thứ 5 của một trong những thương hiệu đình đám nhất của họ. Hãy cùng mình chờ đợi xem những dự đoán ở trên có chính xác hay không nhé.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.