x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Black Panther 2: Namor là dị nhân, cột mốc ảnh hưởng đến toàn bộ MCU

SEIZEDIX 12:00 - 01/10/2022

Tôi khá bất ngờ khi nam diễn viên Tenoch Huerta đã xác nhận Namor - nhân vật xuất hiện trong Black Panther: Wakanda Forever - là một dị nhân. 

Sau hơn 4 năm chờ đợi, phần tiếp theo của một trong những bom tấn MCU được đánh giá cao nhất đã được ấn định ra mắt vào tháng 11 tới. Đối với tôi, một trong những khía cạnh thú vị nhất của bộ phim là sự xuất hiện của Namor trong vai phản diện. Từ lâu, đã có rất nhiều giả thuyết cho rằng kẻ thống trị dưới biển sâu sẽ xuất hiện trong Black Panther 2, thế nhưng phải đến khi trailer đầu tiên xuất hiện, thông tin này mới được xác nhận.

Namor chắc chắn là một dị nhân

Nếu bạn để ý, rõ ràng các bộ phim thuộc giai đoạn 4 của MCU đang bắt đầu đặt nền móng cho màn debut của X-Men bằng cách giới thiệu một số dị nhân được chờ đợi từ lâu. Doctor Strange 2 có sự góp mặt của giáo sư X nhưng ở một vũ trụ khác. Và trong tập cuối Ms. Marvel, chúng ta cũng biết rằng Kamala Khan là một dị nhân. Và gần đây, mọi sự chú ý đang dồn vào Namor vì anh cũng từng là người đột biến trong truyện tranh.

Trong một cuộc phỏng vấn với Empire để quảng bá cho Black Panther: Wakanda Forever, Tenoch Huerta đã xác nhận với tạp chí này rằng dù Namor sẽ có nhiều thay đổi so với truyện tranh, anh vẫn sẽ là một dị nhân trong MCU. Những điểm khác biệt mà nam diễn viên này đề cập có thể là vì Namor của MCU được lấy cảm hứng từ lịch sử của Mesoamerica và họ cũng thay đổi tên của Atlantis thành Talocan.

>>> Xem thêm: Aneka có thể nhân vật quan trọng bậc nhất trong Black Panther 2

Tại sao việc Namor trở thành dị nhân lại quan trọng đến vậy?

Theo tôi, việc Namor là dị nhân có thể là chi tiết quan trọng trong cả Black Panther: Wakanda Forever lẫn toàn bộ MCU. Và qua quá trình tìm hiểu, tôi biết được rằng đây cũng là nguồn gốc của anh trong truyện tranh. Anh còn được biết đến là dị nhân đầu tiên của Marvel - một danh xưng có thể vẫn được giữ lại trong MCU (dù là dị nhân thứ 2 xuất hiện trên Earth-616). 

Gen đột biến chính là thứ giúp Namor có đôi cánh ở chân - chi tiết được xác nhận trong đoạn giới thiệu đầu tiên của Black Panther 2. Việc Namor trở thành dị nhân cho thấy Marvel Studios đã sẵn sàng đưa X-Men bước vào vũ trụ của họ. Không chỉ dừng lại ở đó, màn debut của nhân vật này còn khẳng định một điều: Các dị nhân đã xuất hiện từ lâu trong MCU, sống bí mật trên trái đất từ vài thập kỷ trước. 

Tôi hy vọng rằng nhà sản xuất của Black Panther: Wakanda Forever sẽ khẳng định Namor là dị nhân ngay trong phim, tiết lộ thêm những thông tin về X-Men thay vì ẩn ý như các dự án trước đây. Bạn nghĩ sao về sự xuất hiện của Namor với tư cách dị nhân? Hãy cho tôi biết nhé.

>>> Xem thêm: Mong đợi gì ở trailer đầu tiên của Black Panther 2

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Black Panther: Wakanda Forever? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.