x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chris Hemsworth vẫn sẽ trở lại MCU hậu Thor: Love & Thunder

SEIZEDIX 12:00 - 21/05/2022

Tháng 7 tới đây, Thor: Love and Thunder - phần phim riêng thứ tư của Thần Sấm sẽ chính thức ra mắt khán giả trên toàn cầu. Đây là lần đầu tiên một nhân vật của MCU có tới 4 dự án riêng và tính thời điểm hiện tại, Thor chính là siêu anh hùng ăn khách nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. 

Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì anh có sức lôi cuốn không thể chối từ và khiếu hài hước mà ít nhân vật của MCU có được. Dù chưa đầy hai tháng nữa là đến ngày ra mắt của Thor 4, thế nhưng cốt truyện của bộ phim này vẫn là một bí ẩn vì thứ người hâm mộ có được đến thời điểm hiện tại là một đoạn teaser trailer. 

Điều khiến mình hào hứng nhất với dự án này có lẽ là ​​sự trở lại của Jane Foster (Natalie Portman) - nhân vật biến mất sau Thor: The Dark World ra mắt vào năm 2013. Với việc cô sẽ trở thành Mighty Thor trong Love & Thunder, nhiều người lo lắng cho số phận của Thor và không biết anh có trở lại trong tương lai hay không? Hãy cùng mình giải đáp câu hỏi này nhé.

Thor 5 có được “bật đèn xanh”?

Tại thời điểm này, bản thân mình và khán giả cũng không biết cốt truyện của Thor: Love & Thunder như thế nào và điều gì sẽ xảy ra với cả Thor lẫn Jane. Vì số phận của Thần Sấm trong bộ phim tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ, thế nên việc dự đoán tương lai xa của nhân vật này lại càng vô cùng khó không. Đã nhiều lúc mình tự hỏi rằng: Liệu sẽ có Thor 5 sau Love & Thunder hay không? 

Theo những gì mà mình tìm hiểu được, kể từ sau thành công vang dội của Thor: Ragnarok, Taika Waititi và đội ngũ sản xuất của anh gần như đã dành hết mọi công sức cho phần phim riêng thứ 4 của siêu anh hùng này, đến mức “cạn kiệt ý tưởng”. Trong quá trình sản xuất bộ phim, nam đạo diễn cố gắng tận dụng mọi thứ mà bộ não của ông có thể nghĩ ra, giúp cho những đứa con tinh thần của anh trở nên xuất sắc nhất có thể.

Dù chưa xác nhận rằng Thor 5 có được sản xuất hay không, thế nhưng Taika Waititi cũng chưa bao giờ phủ nhận điều này. Điều này có nghĩa là sau các sự kiện trong Thor 4 ra mắt trong thời gian sắp tới, vẫn có khả năng để Thor và Jane trở lại trong bom tấn Thor tiếp theo.Tuy nhiên, việc phần 5 có được thực hiện hay không vẫn phụ thuộc chủ yếu vào Taika Waititi. 

Câu hỏi được đặt ra là liệu đạo diễn còn ý tưởng để tạo ra thêm một bộ phim thành công và đậm chất riêng của anh hay không? Có thể sẽ mất một khoảng thời gian dài sau Thor: Love & Thunder thì nam đạo diễn mới có thể tiếp tục sáng tạo ra thêm một bộ phim chất lượng, thế nhưng mình hy vọng anh sẽ có những ý tưởng đủ hay để đưa vào Thor 5.

Liệu Chris Hemsworth có tiếp tục xuất hiện trong MCU sau Thor: Love And Thunder?

Trong vài năm qua, người hâm mộ thường dựa vào bản hợp đồng của các diễn viên với Marvel Studios để xác định xem số phận của những siêu anh hùng sẽ đi về đâu. Gần đây nhất, mình đã biết rằng Robert Downey Jr.Chris Evans sẽ rời MCU sau Avengers: Endgame vì hợp đồng của họ với Marvel đã chính thức kết thúc và cả hai ngôi sao đều quyết định không tái ký. 

Khi hai diễn viên rời đi, bộ ba siêu anh hùng lớn nhất của MCU giai đoạn 1 chính thức tan rã và giờ đây chỉ còn Thor tiếp tục gắn bó với vũ trụ điện ảnh này. Vậy, số phận của anh sau Thor: Love & Thunder sẽ ra sao? Liệu nam diễn viên Chris Hemsworth có trở lại sau phần phim Thor thứ 4?

Mình cảm thấy vô cùng vui mừng vì chỉ vài tháng trước, Chris Hemsworth đã chính thức tái ký hợp đồng với Marvel. Theo đó, nam diễn viên sẽ tiếp tục xuất hiện trong ba bộ phim MCU nữa sau Thor: Love & Thunder. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ còn được thấy Thần Sấm góp mặt trong nhiều bộ phim nữa của MCU trong tương lai. 

Có thể 1 (hoặc 2) trong 3 phim mà Chris Hemsworth ký với Marvel là một bom tấn thuộc loạt phim Thor. Và theo dự đoán của mình, một trong số đó rất nhiều khả năng sẽ là bom tấn thuộc đẳng cấp Avengers vì tới này, giai đoạn Bốn của MCU cần một bộ phim như vậy trước khi bước sang giai đoạn tiếp theo.

 >>>Xem thêm: Thor: Love & Thunder: Hé lộ kết cục thảm khốc của những vị thần

Như vậy, Chris Hemsworth rất có thể sẽ trở lại với vai Thor ở bộ phim khép lại giai đoạn 4 và đây nhiều khả năng sẽ là lần cuối cùng nhân vật này xuất hiện trong vũ trụ điện ảnh Marvel. Thế nhưng, mình tin chắc vẫn còn khá lâu trước khi bộ phim này ra mắt và thứ chúng ta cần quan tâm bây giờ chính là Thor: Love & Thunder. Tháng 7 này, hãy cùng mình ra rạp và thưởng thức bom tấn đình đám này nhé.

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.