x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Gisele của Gal Gadot vẫn còn sống trong Fast & Furious

Xoài 20:00 - 19/04/2022

Như chúng ta đã theo dõi trong Fast & Furious phần 6, dường như nhân vật Gisele Yasha (thủ vai bởi Gal Gadot) đã "bay màu". Nhưng mình đã tìm hiểu và có những manh mối rằng cô vẫn còn sống, và đây là những chi tiết đó!

Việc nhân vật này “ra đi mãi mãi” trong phần 6 đã khiến mình cũng như các fan của Fast & Furious đưa ra các giả thuyết và tranh luận với nhau rằng sự trở lại của cô ấy có tỉ lệ rất cao. Trong phim, với kỹ năng lái xe trời phú đã khiến Gisele nhanh chóng trở thành một nhân vật quan trọng trong loạt phim Fast & Furious. Trong phần 6, cô gặp Han và sa vào lưới tình cùng anh để rồi cả hai “nắm tay nhau xuống cửu tuyền” trong trận chiến cuối cùng.

Vào năm 2017, một giả thuyết từ người hâm mộ trên Reddit cho rằng cả Gisele và Han đều chưa thực sự “hết vai”. Mặc dù không có kế hoạch nào được biết về việc Gisele sẽ trở lại trong Fast & Furious 10 hay không, nhưng từ việc Han vẫn sống sót và xuất hiện trong Fast 9 đã tạo ra nhiều giả thuyết hợp lý từ fan hâm mộ, rằng việc cô trở lại là hoàn toàn có thể.

Phản diện Owen Shaw sống sót trong trận chiến với nhóm Gisele

Manh mối đầu tiên Xoài nghĩ đến sẽ là việc tên phản diện Owen Shaw trong Fast 6 sống sót trên trận chiến sân bay, nơi mà các Gisele bỏ mạng. Phân cảnh hắn bị rơi ra khỏi máy bay cho thấy tai nạn này có tỉ lệ “hi sinh” cao hơn Gisele và với phân cảnh hắn được cứu trong Fast 7 khiến giả thuyết về việc Gisele còn sống sót lớn hơn bao giờ hết.

Một điều nữa là Gisele cũng có những kỹ năng sống sót trong quân đội mà cô từng học được, việc gặp tai nạn như vậy thì chắc chắn cô cũng sẽ xoay sở để đối phó được những tình huống hiểm nguy như vậy. Ví dụ như việc rơi từ trên độ cao hợp lí xuống thì bạn chỉ cần có kỹ năng tiếp đất lăn vòng, điều này sẽ giảm lực va đập với mặt đất và tỉ lệ sống sót cao hơn.

Thi thể của Gisele chưa từng được tìm thấy

Mình đã xem lại phân cảnh máy bay lao xuống đường băng trong Fast 6, nó đã phát nổ, nhưng điều vô lí ở đây là khi Dom vượt qua được đống đổ nát cháy rực của chiếc máy bay thì không lí nào Gisele lại không sống sót, thậm chí việc Dom lao qua đám cháy chỉ với một chiếc xe làm lá chắn còn nguy hiểm hơn việc Gisele rơi từ độ cao thấp tịt như vậy.

Với đám cháy máy bay, thi thể của của Han không được tìm thấy trong đám cháy, điều mà rất vô lí khi đám cháy không thể tiêu hủy thi thể được. Dựa vào manh mối trên, nếu Gisele “ra đi mãi mãi” thì những thành viên khác đã có thể dễ dàng tìm được thi thể cô trên sân bay, nhưng không hề có thông tin nào như vậy. Cô thậm chí còn không có bia mộ ở phân cảnh cuối cùng.

Các nhân vật Fast & Furious thường xuyên trở từ "cửa tử"

Như mình đã đề cập ở trên, việc Gisele không có bia mộ tạo một khả năng trở lại cực lớn cho cô. Trước đó đã có một nhân vật Letty Ortis bỏ mạng và thậm chí cô còn có bia mộ tưởng nhớ, nhưng bằng một cách nào đó cô lại từ cửa tử quay trở lại ở Fast 7.

Gần đây nhất, Fast 9 đã đưa Han trở lại sau khi bị Shaw sát hại. Rõ ràng, chính sách của Fast Saga với sự hi sinh là một kết thúc rất rộng mở, với cánh cửa luôn mở ra cho sự trở lại mặc dù điều đó dường như là không thể.

Những giả thuyết trên thật sự rất hợp lí, và thách thức lớn nhất bây giờ là nếu như đưa Gisele quay trở lại thì các nhà làm phim phải có những lời giải thích về việc vắng mặt của nhân vật này. Cá nhân mình thấy việc đưa các nhân vật từ cửa tử quay trở lại này của loạt phim Fast thật sự thành công trong việc khiến khán giả có phần tiếc nuối rồi lại vỡ òa trong sự bất ngờ, tạo thêm nhiều điều thú vị hơn cho loại phim.

>>>Xem thêm: Jared Leto chống nạng, ngồi xe lăn 24/24 tại trường quay Morbius

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.