x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường Lối Về Miền Hoa: Vui nhất là cảnh Bão làm Baby Storm

Đức Nguyên 08:13 - 22/03/2022

Lối Về Miền Hoa của đạo diễn Vũ Minh Trí đang dần đi đến những tập cuối và tác phẩm này đang nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả truyền hình. Mặc dù quy tụ toàn gương mặt mới của màn ảnh nhưng với những tình huống hài hước, thú vị, đầy tính nhân văn qua lối diễn xuất chân thật của họ, tôi đã bị cuốn vào bộ phim, không bỏ được tập nào.

 Bộ phim kể về câu chuyện đi kiếm tìm tình yêu, sự nghiệp của “3 bông hoa nhỏ” là Lợi, Bão và Linh do Trọng Lân, Mạnh Quân và Lâm Đức Anh thủ vai. Màn hóa thân xuất sắc của họ đã mang đến những thước phim khiến khán giả thực sự được giải trí, gây cười nhưng truyền tải nhiều bài học đắt giá trong cuộc sống, nhất là với giới trẻ.  Phía sau màn ảnh, những khoảnh khắc hậu trường của họ cũng hài hước không kém. 

>>>Xem thêm: Anh Đào: "Nhiều lúc tôi phải soi gương vì khán giả bảo mắt lác"

 Diễn viên Đàm Hằng chia sẻ rằng, ở hậu trường, khi đi quay các diễn viên cùng ê-kíp trong đoàn rất thân thiết, họ coi nhau như những thành viên trong gia đình. Thế nên trên phim đôi khi có những phân đoạn cãi vã chứ sau ống kính là lại vui vẻ, đoàn kết và đôi khi còn rất “lầy lội”.

 Trong số các diễn viên tham gia bộ phim, Đức Anh và Mạnh Quân luôn là “cây hài” của cả đoàn, thường xuyên trêu ghẹo các thành viên khác hay có những biểu cảm, hành động “khó hiểu”. Thế nên đoàn phim Lối Về Miền Hoa lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười, xua tan đi sự mệt mỏi trong những ngày hè siêu nóng bức.

 Trong phân đoạn Linh bị bọn đòi nợ “hỏi thăm”, tôi đã rất thương cho nhân vật này. Thế nhưng khi thấy bức hình hậu trường nam diễn viên chia sẻ trên mạng xã hội thì lại bật cười vì biểu cảm của anh.

>>>Xem thêm: Thanh Bình: Cách dạy con của tôi cũng giống "chú Lâm" Lối Về Miền Hoa

 Kể từ đầu phim, có lẽ phân đoạn viral nhất phải kể đến là nhân vật Bão (Mạnh Quân) giả gái, phá Thắng (Hán Huy Bách) trong buổi tối mới đi chơi về. Hậu trường khi làm Baby Storm của đoàn phim cũng hài hước không kém, phải công nhận rằng nam diễn viên sinh năm 1988 là nam thần nhưng khi giả gái thì cũng xinh hết phần thiên hạ. 

 Trên phim, Thanh là chị gái của Bão nhưng ngoài đời diễn viên Anh Đào kém đàn anh đến gần chục tuổi. Ngoài đời, hai anh em cũng khá thân thiết, thường trao đổi với nhau về lối diễn cũng như ghi lại những bức hình kỉ niệm mỗi khi quay chung phân đoạn.

 Trong Lối Về Miền Hoa, các diễn viên tham gia bộ phim hầu hết là lần đầu được kết hợp diễn xuất với nhau. Tuy nhiên sự đoàn kết, thân thiết, ăn ý đã khiến họ như trở thành một gia đình vậy. Tác phẩm hiện đang phát sóng gần đến chặng đường kết, dự kiến lên sóng tập cuối vào ngày 30/3 tới.

>>>Xem thêm: Minh Cúc "Hương Vị Tình Thân" hóa "tắc kè hoa" trong bộ ảnh mới

>>Xem thêm: So kè 3 nam chính Anh Có Phải Đàn Ông Không: Tìm ra quý ông thực thụ  

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Nga Cao

Nga Cao

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).