x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Lối Về Miền Hoa: Thanh đã thấu chuyện “theo tình tình trốn” với Lợi

Chloe Nguyen 14:14 - 22/03/2022

Cuối cùng thì sau bao nhiêu cố gắng, Lợi (Trọng Lân) trong phim Lối Về Miền Hoa đã bỏ cuộc trong cuộc đua chinh phục trái tim Thanh (Anh Đào). Nhưng giờ đây, thời thế đã thay đổi, Thanh lại là người nuối tiếc về những ngày tháng mà Lợi thích Thanh, bởi vậy nên mới tự nói với bản thân rằng “Theo tình tình chạy, trốn tình tình chẳng theo”.

Nhớ ngày nào Thanh còn phũ phàng với Lợi, lúc nào cũng mắng, xem thường thậm chí dùng nhiều từ ngữ xúc phạm Lợi nhưng giờ đây cô nàng đã thay đổi khá nhiều. Không biết lý do là gì lại khiến Thanh thay đổi 180 độ như vậy, ai cũng thấy rõ sự thay đổi đó của Thanh. Nhất là Nghĩa (Tô Dũng), khi được hỏi tại sao lại nhẹ nhàng với Lợi thế, bình thường rất ghét mà thì Thanh lại trả lời rằng Lợi chỉ có ý tốt muốn xây dựng tương lai, sao lại khắt khe với Lợi làm gì.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa tập 20: Nghĩa bị chị Hoa “vuốt má” vì xỉ nhục chú Lâm

Mà tính ra là hồi trước Thanh là người khắt khe với Lợi chứ đâu nữa, thôi cũng chính vì những điều đó mới tạo ra Lợi như ngày hôm nay. Dù chưa đạt được thành quả nhưng ít ra anh chàng cũng đã có chí lập nghiệp. Thanh nói đúng “theo tình tình chạy, trốn tình tình chẳng theo”. Vậy là làm giá đúng không Thanh? Con gái thật ích kỉ, không đồng ý với người ta nhưng khi người ta bỏ cuộc thì lại quay sang thất vọng như vậy. Chưa biết Thanh có thật sự thích Lợi chưa nhưng mình nghĩ là cô nàng đã sắp dính thính rồi, người ta hay nói muốn biết bản thân có tình cảm hay không thì hãy tạm thời xa nhau xem có nhớ nhau không đây mà.

Giờ Thanh mới tiếc nuối về những ngày tháng Lợi cố gắng chinh phục mình, dù không nhiều nhưng cũng đáng quý lắm. Cũng nhờ Lợi nên Thanh mới vạch được mặt bạn trai cũ, nếu không có Lợi chắc bây giờ cô nàng đã hối hận vì chọn nhầm người rồi. Có lẽ bây giờ, Thanh đã thấy thiếu thiếu rồi nè, nhưng mà biết sao giờ Lợi bây giờ quan trọng gia đình hơn tình yêu, theo đuổi một người không có kết quả thì đành bỏ cuộc vậy. Thế mới nói lòng người tham lam, chỉ muốn họ mãi theo mình, đến giờ mất đi thì mới thấy thiếu và tiếc nuối.

Thanh năm lần bảy lượt ra tín hiệu nhưng Lợi lại né đẹp, quá hả dạ luôn ai bảo Thanh cứ phũ với Lợi làm gì. Bây giờ có ra hàng chục tín hiệu đi chăng nữa chắc chắn Lợi cũng lạnh lùng ngoảnh mặt đi mà thôi. Đúng là có không biết giữ, mất đừng tìm mà. Đến bây giờ Thanh mới nhận ra tình cảm của mình, cảm nắng Nghĩa chỉ là nhất thời nên cuộc tình không thành cũng phải thôi. Giờ thì mất Nghĩa mất luôn cả Lợi, người buồn nhất chính là Thanh đây chứ đâu.

Nhưng nhiều khi đây chỉ mới là giai đoạn đầu trong công cuộc thích Lợi của Thanh thôi, mình nghĩ là trong những tập sau cô nàng sẽ thấy được những ưu điểm của Lợi. Cùng nhau giúp đỡ Lợi trồng cây hữu cơ, với những kiến thức của Thanh thì mình tin chắc cô sẽ là trợ thủ đắc lực cho Lợi. Đến lúc này là giai đoạn thích hợp để cả hai nảy sinh tình cảm luôn nè, rồi Lợi sẽ lại chinh phục Thanh như cái cách anh đã từng.

Thôi thì Thanh đừng “trốn tình” nữa nhé, không có gì buồn và nuối tiếc hơn việc bỏ lỡ một người đâu. Bởi vậy nên, hãy biết trân trọng những gì mình đang có, nhất là những người luôn bên cạnh yêu thương mình. Hy vọng Lợi sẽ cho Thanh một cơ hội để cô sửa sai vì những gì cô đã đối xử với anh trong quá khứ. Còn bây giờ thì cùng nhau đón chờ tập tiếp theo của Lối Về Miền Hoa trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Lối Về Miền Hoa: Lợi nên yêu Phương, còn Thanh hãy về với Nghĩa

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).