x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tại sao Baron Zemo vắng mặt trong đội hình Thunderbolts?

Châu Hải Bình 15:00 - 16/09/2022

Nếu theo dõi sự kiện D23 Expo 2022 do Disney tổ chức thì chắc chắn các bạn đã biết đến việc Marvel công bố dàn line-up cho dự án phim Thunderbolts, bao gồm: Yelena (leader), US Agent, Winter Soldier, Red Guardian, Ghost, Taskmaster và Valentina. Trái với dự đoán trước đó của phần đông người hâm mộ, Marvel đã gạch tên Baron Zemo ra khỏi danh sách lần này. 

Cá nhân mình thoạt đầu cũng cảm thấy khá thất vọng vì Zemo vốn là kẻ thành lập ra Thunderbolts và có một lịch sử phát triển vừa phức tạp, vừa mật thiết với nhóm này. Sự góp mặt của hắn còn đem đến yếu tố cân bằng cho cả team. Rõ ràng nhìn vào đội hình này sẽ thấy đây toàn là những gương mặt có thể lực vượt trội và giỏi chiến đấu. Họ hoàn toàn thiếu đi một bộ não, một bậc thầy chiến lược sở hữu trí tuệ siêu phàm như Baron Zemo.

Thế nhưng, mình cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là một cú lừa của Marvel. Chúng ta thừa biết họ rất chiều fan và thường bám sát với những chi tiết quan trọng trong nguyên tác, vậy nên việc bỏ qua Baron Zemo sẽ không hợp lý chút nào. Ngay cả khi tên phản diện này không được giới thiệu trong dàn cast thì hắn vẫn có thể xuất hiện trong phim Thunderbolts cơ mà.

>> Xem thêm: Thunderbolts: Biệt đội toàn phản diện đầu tiên của MCU có gì đặc biệt?

Sau các sự kiện của The Falcon and the Winter Soldier, Bucky đã thực hiện đúng lời hứa là trao trả Zemo cho đội vệ binh Dora Milaje của Wakanda. Hắn ta sau đó đã được đưa tới The Raft để giam giữ. Đây chính là nơi mà các thành viên của nhóm Captain America bị nhốt sau cuộc chiến trong Civil War. Do đó, mình đặt ra giả thuyết rằng nhóm Thunderbolts sẽ có chuyến “thăm” nhà đá này để thực hiện phi vụ giải thoát cho Baron Zemo. Một mình Steve Rogers có thể tả xung hữu đột để giải cứu các đồng đội thì mình nghĩ điều này sẽ không quá khó khăn đối với đội Thunderbolts

>> Xem thêm: Marvel xây dựng đội phản anh hùng Thunderbolts từ 6 năm trước

Bằng cách làm này, Marvel vẫn có thể biến Baron Zemo trở thành kẻ đứng đằng sau giật dây tất cả. Hắn sẽ thông qua Valentina để chiêu mộ các thành viên, qua đó mở cho mình một con đường thoát thân. Khi này, Zemo vẫn sẽ đường đường chính chính bước lên làm thủ lĩnh của nhóm, lại còn chứng minh được sự mưu mô, tính toán thần sầu của mình.

* Bài viết của Châu Hải Bình chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

phim Marvel, đặc biệt là các phim từ Phase 4 trở đi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Werewolf By Night? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.