x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Điểm tin Kbiz: So Ji Sub bị Song Seung "xéo xắt" vì tặng quà giấu tên

Trà Xanh 16:35 - 25/05/2021

Để xem hôm nay Kbiz có những tin tức gì thú vị nhé. Cùng tôi điểm qua một vòng xem sao nào.

Những hình ảnh đầu tiên của anh chàng bác sĩ một lòng theo Chúa Ahn Jung Won trong mùa 2 của Hospital Playlist đã được nhà đài tvN tung ra. Trong mùa đầu, giáo sư Ahn là một người ấm áp, chu đáo, đáng yêu, ở loạt ảnh vừa tung ra này, anh vẫn là thiên thần như vậy. 

Sự tận tình, chăm sóc người bệnh với nụ cười dịu dàng đã được Yoo Yeon Suk thể hiện rất rõ ràng. Tôi rất kỳ vọng vào sự lột xác hoàn hảo của Yoo Yeon Suk trong nhân vật này. Đặc biệt là tôi cực chờ đợi ánh mắt long lanh đầy cảm xúc của anh sẽ được tái hiện lại trong mùa 2 này.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mine rating tăng vọt; Lee Seung Gi hẹn hò

Hospital Playlist là bộ phim đề tài y khoa nhưng lại không nhiều y khoa lắm. Không mô tả những ca phẫu thuật gay cấn, không có những pha cứu chữa người bệnh nhanh chóng, kịch tính, phim khai thác câu chuyện về 5 người bạn thân cùng học trường Y và làm chung trong một bệnh viện. Họ đã trải qua mỗi ngày với những câu chuyện thường nhật xoay quanh bệnh viện và các mối quan hệ xung quanh. 

Chính sự nhẹ nhàng, đơn giản và rất đời này đã giúp tác phẩm đi vào lòng người xem. Phần 2 của phim sẽ lên sóng đài tvN từ ngày 17 tháng 6 tới hứa hẹn sẽ hấp dẫn và đáng xem hơn phần đầu.

Tiếp tới là mẩu tin nhỏ về thiếu gia Ju Seok Hoon của Penthouse nhé, nhưng mà là tin phim mới của anh chàng này. Dù Penthouse phần 3 vẫn chưa lên sóng nhưng Kim Young Dae đã xác nhận vào vai “nam 8” trong bộ phim học đường mới của đài KBS School 2021. Phim xoay quanh những cô cậu học trò trung học phổ thông với những câu chuyện riêng, tâm tư tình cảm và các mối quan hệ của lứa tuổi học trò.

Kim Young Dae sẽ thể hiện vai diễn Jung Young Joo, một học sinh chuyển trường với câu chuyện bị che giấu và có mối liên hệ với nam chính Gong Ki Joon trong quá khứ. Nói về nhân vật của mình, chàng thiếu gia của Hera Palace cho biết: 

“Tôi rất biết ơn và thật tuyệt khi có thể tham gia vào bộ series phim School. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khán giả có thể yêu thích tác phẩm này như những phần trước đó. Young Joo trong phim có một câu chuyện phía sau và khía cạnh rất đáng thương, vì vậy tôi rất đồng cảm với cậu ấy. Tôi muốn cùng trải qua cơn giận, nỗi đau và sự trưởng thành của Young Joo”.

Vậy là sau khi được xem tiếp mối tình gà bông đáng yêu của Ju Seok Hoon và Bae Ro Na trong Penthouse thì tôi lại có thể ngắm Kim Young Dae trong phim mới rồi. Thật kì vọng vào tạo hình học trò tiếp theo của anh chàng, còn giờ thì tôi đang chờ tới ngày 4 tháng 6 để tiếp tục được hòa vào drama Penthouse 3 đây.

Tình bạn đẹp trong showbiz luôn là thứ mà tôi rất thích. Mới đây hai “ông chú” U50 Song Seung Hun và So Ji Sub lại làm tôi xúc động trước tình bằng hữu thân thiết của cả hai rồi. Cụ thể là ngày 25 tháng 5, Song Seung Hun đã khoe món quà mà cậu bạn thân So Ji Sub tặng, đó là một xe cà phê được gửi tới phim trường Voice 4 để ủng hộ tinh thần cho mình. 

Để cảm ơn món quà quý giá, Song Seung Hun đã đăng ảnh lên Instagram cá nhân và viết: “Ji Sub! Cảm ơn cậu! Anh thích lắm! Lần sau có gửi thì nhớ ghi tên mình vào nhé, chứ không tôi khó giải thích với nhân viên trong đoàn lắm! 20 năm rồi cậu vẫn kỳ lạ như vậy! Cảm ơn nhé!!”.

>> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Song Joong Ki - Suzy đóng cặp phim mới?

Quả thực là bạn thân thiết 20 năm, So Ji Sub gửi quà mà không ghi tên của mình vào, chỉ có dòng chữ ủng hộ Song Seung Hun và đoàn phim Voice 4, cùng lời chúc đoàn phim sẽ quay thuận lợi và an toàn. Nhưng dù không có tên người nhận thì nam thần họ Song cũng vẫn nhận ra người bạn thân của mình. Lời cảm ơn còn kèm cả nhắc nhớ của Song Seung Hun khiến tôi không khỏi bật cười, các ông chú quả thật thú vị.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.