x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Jurassic World có tiềm năng soán ngôi vương phòng vé Doctor Strange 2

10:00 - 22/05/2022

Mới đây, Doctor Strange 2 đã được Marvel Studio đưa lên màn ảnh, phim đạt 187 triệu USD chỉ sau một tuần công chiếu và sẽ tiếp tục phát triển con số trong những ngày sau. Nhưng liệu ngôi vương này sẽ giữ Doctor Strange 2 trở thành ông vua phòng vé mãi được không, khi sắp tới một đối thủ với một chuỗi các phim rất thành công trong quá khứ Jurassic World cho ra mắt phần tiếp theo mang tên Jurassic World Dominion.

Phần 3 loạt phim Jurassic World sắp ra mắt sẽ là phần phim cuối cùng, nối tiếp câu chuyện của phần phim trước khi giống loài khủng long được thả ra ngoài tự nhiên, khiến loài người chúng ta phải chung sống khó khăn với một thế hệ tiền sử. 

Tất nhiên, Xoài đưa phần phim này ra để so sánh cũng không phải không có căn cứ riêng. Khi mà trong năm 2015, phần đầu tiên của Jurassic Park còn vượt xa doanh thu phòng vé trong tuần đầu công chiếu của Avengers Avengers Age Of Ultron.

Với chỉ vỏn vẹn 2 phần phim trước đó mà vượt doanh thu phòng vé hơn bao nhiêu phim của Marvel. Tất nhiên phần 3 sẽ rất chất lượng, phần để kết thúc loạt phim Jurassic Park tri ân các phần phim trước cũng như dàn nhân vật.

Doctor Strange in the Multiverse of Madness thật sự rất hay, nhưng Xoài nghĩ phim vẫn chỉ đạt đủ tiêu chuẩn như một phim siêu anh hùng bình thường, không xuất sắc như Home Coming.

Và với một đối thủ nặng ký như Jurassic Park Dominion sắp ra mắt, mình dự đoán rằng Doctor Strange 2 sẽ mất ngôi vương phòng vé một cách dễ dàng, đâu phải chỉ mỗi fans hâm mộ siêu anh hùng là nhiều, fans hâm mộ khủng long tiền sử cũng khá đông đấy nhé.

 Tổng quan lại, với mình, Doctor Strange 2 đã đem lại một trải nghiệm mới về phim siêu anh hùng, nhưng chính điều này đã khiến phim không được khai thác một cách triệt để. Trái lại, với phần 3 của Jurassic Park sắp lên sóng, mình cảm giác sự hào hứng sẽ rất cao như lúc xem No Way Home ngoài rạp vậy. Phim sẽ đưa những nhân vật trong những phần trước như một màn cameo chiều fans hâm mộ từ khắp các thế hệ trước và sau.

 >>>Xem thêm: Thực hư chuyện Doctor Strange 2 cố ý “hạ bệ” The Illuminati?

*Bài viết của Xoài gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Ba người phụ nữ trong Cô dâu hào môn: Mỗi cây mỗi hoa, bà nào cũng khổ

Ba nhân vật của Lê Giang, NSND Hồng Vân và Thu Trang đều có những góc khuất khó giãi bày trong phim điện ảnh Cô dâu hào môn.

Những bậc phụ huynh hết lòng vì con cái trong phim Cô Dâu Hào Môn

Những ông bố, bà mẹ trong phim Cô dâu hào môn sẵn sàng làm mọi thứ để khiến con mình hạnh phúc. Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Lê Giang đã khắc họa thành công.

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.