x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Marvel xác nhận Thập Nhẫn của Shang-Chi mạnh ngang Đá Vô Cực

Yasha 10:10 - 10/02/2022

Nếu các bạn chưa biết, phiên bản ban đầu của Thập Nhẫn trong truyện tranh vốn rất khác với phiên bản MCU mà chúng ta đã thấy trong phần phim Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (tựa Việt: Shang-Chi Và Huyền Thoại Thập Luân).

>> Xem thêm: Shang-Chi: Sức mạnh của 10 chiếc nhẫn do Mandarin sở hữu

Về cơ bản, nếu phiên bản của phim vốn là một bộ vòng hoạt động một cách thống nhất với nhau về chức năng, thì phiên bản truyện tranh lại theo dạng mỗi chiếc nhẫn sẽ mang một kiểu năng lực khác nhau. Ví dụ như Remaker (nằm ở ngón cái tay phải) có năng lực thao túng kết cấu vật chất ở cấp độ hạ nguyên tử, trong khi Spin (nằm ở ngón giữa tay phải) thì có năng lực làm chậm thời gian xung quanh người dùng.

Sức mạnh của Thập Nhẫn phiên bản truyện tranh.

Tuy nhiên, Marvel Comics có vẻ đang khiến Shang-Chi trong truyện tranh trở nên giống với phiên bản MCU hơn, với một loạt sự thay đổi mới. Hiện tại trong comics thì Shang-Chi cũng có một người mẹ tên là Jiang Li (trong MCU là Ying Li) đến từ chiều không gian Ta Lo - nơi thần bí kết nối với nơi ở của những vị thần Trung Quốc, rồi Jiang Li cũng gặp Zheng Zu (trong MCU là Xu Wenwu). Sau đó, bà đem lòng yêu ông ta và sinh ra hai người con, một trai một gái, đó là Shang-Chi và em gái của anh là Shi Hua (trong MCU là Xialing).

Linh thú trong hình này chính là Kỳ Lân đấy.

Tuy nhiên, Jiang Li không qua đời như trong phim, mà bị rơi vào chiều không gian Negative Zone trong cuộc chiến giữa cha ruột và chồng mình. Nói cách khác, bà còn sống, để rồi sau này thì đã thoát ra được nhờ việc con trai cùng nhóm House Champions tới cứu.

>> Xem thêm: Nguồn gốc của “thánh bựa” Peacemaker

Shang-Chi cùng Thập Nhẫn mới trong truyện tranh.

Quay trở lại với Thập Nhẫn, không chỉ gia đình Shang-Chi mà giờ đây, Marvel Comics cũng sẽ đưa một phiên bản khác vào truyện. Phiên bản này nhìn có vẻ rất giống với Thập Nhẫn của MCU, tức là 10 chiếc vòng tay mà cha con Shang-Chi sử dụng. Theo thông tin mà Marvel vừa xác nhận trên trang chủ, Thập Nhẫn phiên bản mới sẽ có sức mạnh ngang ngửa với những viên Đá Vô Cực.

Không rõ chúng có năng lực thế nào, nhưng có thể chúng sẽ giống với phiên bản MCU nhưng ở cấp độ cao hơn. Điều này có nghĩa là chúng sẽ tăng cường sức mạnh thể chất cho người dùng, cường hóa khả năng chiến đấu tay đôi, tạo ra năng lượng, trường lực và đem lại sự trường sinh bất lão. Nhờ nó, Wenwu đã sống suốt cả ngàn năm mà không hề già đi chút nào.

Dĩ nhiên, nếu chỉ có chừng đó thì có lẽ là chưa đủ để sánh với Đá Vô Cực như lời mà Marvel khẳng định. Do đó, Yasha nghĩ Marvel sẽ thêm các dạng năng lực đặc biệt giống với phiên bản nhẫn trước đó, nhưng sẽ là những dạng năng lực chung mà mỗi chiếc đều có. Liệu khi kết hợp lại thì chúng có quyền năng thay đổi thực tại hay gì đó không nhỉ? Thử đoán xem nào!

>> Xem thêm: Shang-Chi và Iron Fist, ai là võ sĩ mạnh hơn?

Với việc cha ruột của Jiang Li là tộc trưởng Xin bắt cóc cô con gái của mình trở lại Ta Lo, Shang-Chi sẽ dùng vũ khí mới này để đối đầu với ông ngoại của mình trong tập truyện Shang-Chi #12, ra mắt vào ngày 4/5 sắp tới. Liệu anh có thể kiểm soát được quyền năng của chúng không, hay sẽ bị cám dỗ bởi thứ sức mạnh to lớn này?

*Bài viết của Yasha gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Chất liệu dân gian trong phim Cám: Đột phá đến từ nhân vật thằng Bờm

Nga Cao

Nga Cao

Phim Cám, dị bản kinh dị của Tấm Cám vận dụng thành công những chất liệu dân gian quen thuộc và gần gũi, nhưng cải biên theo hướng mới mẻ, sáng tạo hơn

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.